22/2/52

การ copy ข้อความหลายบรรทัดใน textbox บน firefox



เวลาต้องการ copy ข้อความหลายบรรทัดลงบน firefox เราจะพบว่ามันจะไปแค่บรรทัดเดียว แต่ผมไปเจอการตั้งค่านิดหน่อยใน firefox มาครับ

  1. พิมพ์ about:config ในช่อง Address bar
  2. ในส่วนของ Filter พิมพ์คำว่า singleline
  3. เราจะเจอค่าของ editor.singleLine.pasteNewlines คือ 1 ให้เราเปลี่ยนเป็น 2 เพื่ออนุญาตให้เรา copy ได้หลายบรรทัด

0 ความคิดเห็น: